วันอังคาร, 2 กรกฎาคม 2567
sdsdsds

ขอนแก่น เร่งต้มยาสมุนไพรแจกจ่ายให้กับชุมน สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ต้านภัยโควิด ด้วยสูตรแพทย์แผนไทยที่สืบต่อจากรุ่นสู่รุ่น

31 ก.ค. 2021
ขอนแก่น เร่งต้มยาสมุนไพรแจกจ่ายให้กับชุมน สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ต้านภัยโควิด ด้วยสูตรแพทย์แผนไทยที่สืบต่อจากรุ่นสู่รุ่น “กิตติโชติ” ย้ำชัดทานแต่พอดีตามแพทย์แนะนำ ขณะที่การต้มต้องอยู่ในสูตรที่แพทย์กำหนดเท่านั้นเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 31 ก.ค.2564 ที่สำนักงานเทศบาลเมืองเมืองเมืองพล อ.พล จ.ขอนแก่น นายกิตติโชติ เตรียมเวชวุฒิไกร นายกเทศมนตรีเมืองเมืองพล หรือ ทม. พร้อมด้วย นางสุจิตรา สายแก้ว ผู้อำนวยการกอ

ขอนแก่นตั้ง รพ.สนามแห่งที่ 4 รับผู้ป่วยโควิดกลับบ้าน กำชับทุกหน่วยงานจัดระบบการขนส่งให้เป็นระบบ เพื่อให้คนขอนแก่นได้กลับบ้านทุกคน

30 ก.ค. 2021
ขอนแก่นตั้ง รพ.สนามแห่งที่ 4 รับผู้ป่วยโควิดกลับบ้าน พร้อมประสานงานร่วมทุกหน่วยงานจัดระบบการขนส่งให้เป็นระบบ เพื่อให้คนขอนแก่นได้กลับบ้านทุกคน พร้อมส่ง พณ.ตรวจสอบการจำหน่ายสมุนไพรไทย ป้องกันการขายเกินราคา เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 30 ก.ค.2564 ที่อาคารกองร้อยกองบังคับการ กรมทหารม้าที่ 7 ค่ายเปรมติณสูลานนท์ นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น พร้อมด้วย พล.ต.สมบัติ จินดาศรี ผู้บัญชาการกองพลทหารม้าที่

ข่าวปลอม อย่าแชร์! ❌ อเมริกาจะปล่อยเชื้อโควิดในประเทศไทย ผู้ที่ได้รับเชื้อจะมีอาการรุนแรงภายใน 2 ชม. และอยู่ได้ไม่เกิน 2 – 3 วัน

30 ก.ค. 2021
ตามที่มีการส่งต่อข้อมูลผ่านโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เรื่อง อเมริกาจะปล่อยเชื้อโควิดในประเทศไทย ผู้ที่ได้รับเชื้อจะมีอาการรุนแรงภายใน 2 ชม. และอยู่ได้ไม่เกิน 2 - 3 วัน ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับกรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ.กรณีการส่งต่อข้อความระบุว่า สหรัฐอเมริกาจะปล่อยเชื้อโควิด-19 ให้กับประเทศไทย ซึ่งผู้ที่ได้รับเชื้อจะมีอาการรุ