วันอาทิตย์, 7 กรกฎาคม 2567

ผู้ตรวจราชการ ส.ป.ก. ประชุมตรวจราชการ ปีงบประมาณ 2566 รอบ 1 เขต 16 จังหวัดน่าน และลงพื้นที่ตรวจติดตามงานเขตปฏิรูปที่ดินจังหวัดน่าน

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09.00 น. นายกิตติ แดงพลอย ผู้ตรวจราชการกรม ส.ป.ก. (เขตตรวจราชการที่ 15, 16,17 เป็นประธานการประชุมตรวจติดตามงานตามแผนการตรวจราชการ ส.ป.ก. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบที่ 1 เขตตรวจราชการที่ 16 จังหวัดน่าน โดยมี นายพฤทธิ์ ประภาสะโนบล ปฏิรูปที่ดินจังหวัด พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมสำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดแพร่ สำหรับผลการดำเนินงานของ ส.ป.ก.แพร่ พบว่าได้ดำเนินการแล้วเสร็จเป็นไปตามแผนงานที่กำหนด ทั้งงานจัดที่ดินและงานพัฒนาเกษตรกร บางกิจกรรม/โครงการอยู่ระหว่างดำเนินการ และคาดว่าจะดำเนินการได้สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย ในวันเดียวกันเวลา 13.00 น. ผู้ตรวจราชการกรม พร้อมคณะ ลงพื้นที่ติดตามงานโครงการก่อสร้างบ่อบาดาลระบบสูบน้ำโซล่าเซลล์เพื่อการเกษตร บ้านเมืองหลวง หมู่ 4 ตำบลเมืองจังอำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน โดยมีเกษตรกรผู้รับประโยชน์จากบ่อบาดาลและมีการกระจายน้ำต่อเข้าถึงแปลงเกษตรกรรมอย่างทั่วถึง รวม 15 ราย ส่งผลให้พืชผลทางการเกษตรเจริญเติบโต สมบูรณ์ ผลผลิตมีคุณภาพที่ดี ทั้งนี้ ผู้ตรวจราชการกรม ได้เสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาที่เป็นประโยชน์ พร้อมมอบขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามเป้าหมายด้วยความโปร่งใส ซื่อสัตย์ สุจริต เพื่อประโยชน์ของ ส.ป.ก. และพี่น้องเกษตรกรต่อไป

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 DasKLf.jpg 8JER4J.jpg Da2r0R.png DpkFp1.jpg banner1-08.gif Dp1Qd0.png 2wk8Dt.jpg 2wcwIv.jpg


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ “การพัฒนาแหล่งน้ำขนาดเล็ก ด้วยนวัตกรรมฝายดินซีเมนต์ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง ลดความเหลื่อมล้ำในชุมชน
รัฐมนตรีเกษตร ประชุมสัมมนา “แนวทางการขับเคลื่อนงานของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
หัวหน้าผู้ตรวจราชการ ส.ป.ก. เข้าร่วมโครงการสัมมนาเชื่อมโยงตลาดเส้นไหมระหว่างเกษตรกรผู้ผลิตเส้นไหม กับกลุ่มเกษตรกรผู้ทอผ้าไหม จังหวัดเพชรบุรี
คปก. อนุมัติโครงการมุ่งพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านแหล่งน้ำ บรรเทาปัญหาภัยแล้งของพี่น้องเกษตรกรในเขตปฏิรูปที่ดิน
ส.ป.ก. จัดสัมมนาการจัดทำแผนกลยุทธ์การบริหารทรัพยากรบุคคลของ ส.ป.ก. พ.ศ. 2567 – 2571 (แผน 5 ปี)
ผู้ตรวจราชการ ส.ป.ก. และคณะผู้ติดตาม ประชุมตรวจติดตามการดำเนินงานตามแผนการตรวจราชการปีงบประมาณ 2566 รอบที่ 1 จ.พังงา