วันพฤหัสบดี, 4 กรกฎาคม 2567

MUJIแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่นบุกอีสาน!ประเดิมสาขาแรกที่เซ็นทรัล ขอนแก่น

MUJI (มูจิ) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่นเปิดสาขาใหม่แห่งแรกในภาคอีสานที่จังหวัดขอนแก่น ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่นให้ชาวอีสานได้สัมผัสประสบการณ์มูจิเต็มรูปแบบ ด้วยขนาดร้านที่ใหญ่กว่า 1,700 ตารางเมตร ครบครันด้วยสินค้ามูจิในทุกหมวดหมู่ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ของใช้ในบ้าน และของใช้ในชีวิตประจำวันทุกประเภท กว่า 5,000 รายการคุณภาพดี มาตรฐานญี่ปุ่น ในราคาย่อมเยา

มูจิ เซ็นทรัล ขอนแก่น ถือเป็นร้านมูจิสาขาที่ 36 ของประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ชั้น G ครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 1,700 ตารางเมตร รวบรวมสินค้าของใช้ในชีวิตประจำวันคุณภาพดีจากมูจิไว้มากกว่า 5,000 รายการไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของใช้ในบ้านและของตกแต่งบ้านทุกประเภท เครื่องนอน อุปกรณ์ทำความสะอาด อุปกรณ์จัดระเบียบบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน ขนมและอาหารสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม และอื่นๆ อีกมากมาย และสานต่อพันธกิจแบรนด์อย่างต่อเนื่องในการตั้งเป้าเป็นคอมมูนิตี้ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คนในพื้นที่นั้น ๆ ด้วยการร่วมมือกับชุมชนท้องถิ่น เน้นเปิดโอกาสและสนับสนุนให้คนในพื้นที่มีรายได้ที่มากขึ้น ผ่านการเปิดพื้นที่ภายในร้านมูจิ เซ็นทรัล ขอนแก่น ให้ร้านค้าท้องถิ่นได้เข้ามาขายสินค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ภายในโซน “ตลาดนัดมูจิ”โดยร้าน MUJIได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 13มิถุนายน2567 ที่ชั้นGศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น

ร้าน MUJI เซ็นทรัล ขอนแก่น ยังคงแนวคิดการออกแบบและตกแต่งร้านภายใต้แนวคิดดั้งเดิมของ MUJI คือความเรียบง่าย เป็นธรรมชาติ ผสมผสานกลิ่นอายของวัฒนธรรมญี่ปุ่นด้วยบรรยากาศที่ทำให้รู้สึกอบอุ่น การจัดพื้นที่แสดงสินค้าภายในร้าน ยังได้แบ่งสัดส่วนของประเภทสินค้าได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อให้ลูกค้าที่ได้เข้ามาภายในร้านมูจิ ได้รู้สึกสบาย ผ่อนคลาย เหมือนได้พักผ่อนอยู่บ้าน และภายในร้านยังครบครันไปด้วยสินค้า MUJI มากมายให้เลือกสรรกว่า5,000 รายการ มีโซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายชายหญิงและเด็ก, โซนของใช้ในบ้านทุกประเภทและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน, โซนขนมและอาหารและโซนไฮไลท์ของมูจิ เซ็นทรัล ขอนแก่นคือ โซนที่ได้รวบรวมสินค้าขายดี (Best Selling Items) ตลอดกาลจากมูจิ ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั้งในประเทศไทย ประเทศญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ ทั่วโลก ไว้ในโซนเดียว โดยจัดอยู่บริเวณด้านหน้าร้าน เพื่อให้ชาวขอนแก่นได้ทำความรู้จักแบรนด์และสินค้ามูจิที่มีมากมายหลายประเภทอย่างเป็นทางการ

ภายในร้านยังประกอบไปด้วยโซนสินค้าต่างๆ ที่จัดวางอย่างเป็นระเบียบภายใต้การตกแต่งและแสงไฟที่ให้บรรยากาศอันอบอุ่นและเป็นกันเอง เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกเพลิดเพลิน สบายใจระหว่างการเลือกซื้อสินค้า ซึ่งการตกแต่งภายในร้าน ถือเป็นสิ่งสำคัญที่แบรนด์มูจิให้ความสำคัญเสมอมา และมีมาตรฐานในการตกแต่งร้านเหมือนกันทั่วโลก  เมื่อเข้ามาภายในร้านจะได้พบกับโซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่รวบรวมเสื้อผ้าสไตล์เบสิก ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมชท์ได้กับทุกไอเท็มตัวโปรดโดยมูจิได้เลือกใช้เนื้อผ้าคุณภาพดี ออกแบบมาให้เหมาะสมกับสภาพอากาศเมืองไทย ผู้สวมใส่จะรู้สึกเย็น สบาย ด้วยการรับประกันคุณภาพของเนื้อผ้าที่บางเบาและเน้นการระบายอากาศได้ดีเยี่ยม และยังมีนวัตกรรม UV Protection ป้องกันแสงแดดให้ได้เลือกสรรอีกด้วย โดยมีให้เลือกหลากหลายทั้งเสื้อยืดเริ่มต้นเพียง290 บาท

เสื้อเชิ้ตและเสื้อโปโล เริ่มต้น 690 บาท กางเกงขาสั้น เริ่มต้น 590 บาท กางเกงขายาวผ้าเดนิมและชิโน เริ่มต้น 1,190 บาท นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าออกกำลังกาย ชุดนอน ชุดอยู่บ้าน เสื้อกล้าม เสื้อชั้นใน และอีกมากมายรวมถึงเสื้อผ้าเด็กที่เริ่มต้นเพียง 190 บาท สำหรับกลุ่มเครื่องประดับต่าง ๆ เช่น กระเป๋า หมวก ถุงเท้า รองเท้า ก็มีหลายเลือกมากมาย เช่น กระเป๋า Jute Bag เริ่มต้น 59 บาท รองเท้าแตะ เริ่มต้น 290 บาท รองเท้าแบบสวมเริ่มต้น 290 บาท รองเท้าผ้าใบเริ่มต้น 990 บาท และยังมีถุงเท้า หมวก และร่ม ในราคาย่อมเยา ให้เลือกซื้ออย่างจุใจ

ถัดมากับ โซนเครื่องใช้ในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน เอาใจคนรักบ้าน รวบรวมอุปกรณ์จำเป็นสำหรับห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น เช่น กลุ่มเครื่องนอนผ้าลินิน ผ้าปูที่นอน หมอนกันไรฝุ่น ผ้าห่มขนเป็ด ผ้าห่มไมโครไฟเบอร์ หมอนนุ่มอเนกประสงค์ และไฮไลท์อย่าง Cooling Series ชุดเครื่องนอนเย็นที่ให้สัมผัสเย็นสบายขณะนอนหลับ พร้อมกันนี้ยังมีอุปกรณ์จัดระเบียบบ้าน ดีไซน์เรียบ มาพร้อมฟังก์ชั่นแบบครบครัน ตอบโจทย์การใช้งานที่ง่าย และจัดวางได้ทุกมุมภายในบ้านเพื่อให้บ้านของคุณสวยงามและเป็นระเบียบ โดยราคาสินค้าเริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น ภายในโซนยังมีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านทุกประเภท เช่น ชั้นวางรองเท้า ชั้นใส่ของ กล่องจัดระเบียบเตียง โต๊ะ เก้าอี้ โซฟาบีนแบค และอื่นๆ อีกมากมาย

และสำหรับนักเรียน นักศึกษา มูจิยังมีอุปกรณ์เครื่องเขียนและสำนักงานเช่น ปากกา สมุด ผ้าเช็ดแว่น กล่องดินสอ ฯลฯ ราคาดี เริ่มต้นหลักสิบเท่านั้น แถมยังเอาใจคนรักการท่องเที่ยวกับ MUJI to GOอุปกรณ์สำหรับการเดินทาง รวบรวมอุปกรณ์จำเป็นที่มอบความสะดวกสบายให้กับการเดินทางในทุก ๆ รูปแบบ ต่อด้วยโซน Health & Beauty ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม มีทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า, ผิวกาย และเส้นผม รวมไปถึงอุปกรณ์แต่งหน้า, เครื่องสำอาง และเครื่องหอมอะโรม่าหลากหลายกลิ่น ที่โดดเด่นในเรื่องของส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ และปราศจากสารเคมี พร้อมกันนี้ยังมี โซนขนมและอาหารสำเร็จรูปจาก MUJI เพลิดเพลินไปด้วยขนมมูจิยอดนิยมแบบจัดเต็มเช่น เค้กบามคูเฮน, ชอคโกแลตเคลือบสตรอวเบอร์รี, ชอคโกแลตเคลือบถั่ว,ขนมปังโดรายากิ, มินิราเมน, Mineral Water, Sparkling Waterและขนมญี่ปุ่นรสชาติอร่อยอีกมากมาย ราคาเริ่มต้นเพียง 29 บาท

และนอกจากสินค้ามูจิแล้ว มูจิ เซ็นทรัล ขอนแก่น ยังมีโซน “ตลาดนัดมูจิ”(Community Market) ที่เปิดพื้นที่ให้ร้านค้าในชุมชนท้องถิ่นได้เข้ามาขายสินค้าภายในร้านมูจิโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้มูจิ เซ็นทรัล ขอนแก่น เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คนในขอนแก่นที่นอกจากจะมีสินค้าทุกประเภทที่ครอบคลุมทุกมิติในชีวิตแล้ว ยังได้เพลิดเพลินไปกับการจับจ่ายสินค้าคราฟท์ แฮนด์เมด อาหาร และงานศิลปะท้องถิ่นที่มูจิได้คัดสรรร้านค้าตามแนวคิด “การใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายและยั่งยืน”  ภายในตลาดนัดมูจิ จะหมุนเวียนร้านค้าเป็นประจำทุกเดือน เพื่อเพิ่มโอกาสให้ร้านค้ารายย่อย และให้ลูกค้า MUJI ได้เลือกชมสินค้าที่น่าสนใจและหลากหลาย และในอนาคต มูจิยังมีแผนที่จะเข้าไปทำกิจกรรมร่วมกับวิสาหกิจชุมชน เพื่อช่วยเหลือ แก้ปัญหา และเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและวัตถุดิบท้องถิ่น และเพื่อสนับสนุนการสร้างงาน สร้างอาชีพ สนับสนุนรายได้ให้กับคนในชุมชน และกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับจังหวัดขอนแก่นและภูมิภาคนายอกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่ากว่า 18 ปีที่ มูจิได้เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย โดยนับตั้งแต่ปี พ.ศ.2564 มูจิ ประเทศไทย ได้เริ่มเดินหน้ากลยุทธ์การขยายสาขาไปยังต่างจังหวัด ครอบคลุมทุกหัวเมืองใหญ่ ทำให้มูจิเป็นที่จดจำและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้นในวงกว้าง มีฐานลูกค้าคนไทยมากขึ้น ทำให้มีการเติบโตทางด้านยอดขายในตลาดประเทศไทยมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปี พ.ศ. 2567 นี้

และเป็นมูจิแห่งแรกในภาคอีสาน โดยเป็นจังหวัดศักยภาพ ถือเป็นเมืองใหญ่ใจกลางของภาคอีสาน มีเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่โดดเด่น  และมีประชากรอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก โดยมูจิตั้งเป้าว่าการขยายสาขามายังภาคอีสาน จะเป็นก้าวสำคัญที่จะพาแบรนด์และสินค้ามูจิให้เป็นที่รู้จักของคนไทยในวงกว้างมากขึ้นและนอกจากจังหวัดขอนแก่นแล้ว เร็ว ๆ นี้ มูจิจะขยายสาขาไปยังจังหวัดอุดรธานีเช่นเดียวกัน รวมถึงมีแผนการรีโนเวทสาขา โดยจะขยายพื้นที่ให้เป็นโมเดลบิ๊กไซส์เพื่อรองรับสินค้าและบริการใหม่ ๆ จากญี่ปุ่นมากขึ้นอีกด้วย” นายอกิฮิโร่ กล่าว

                ร่วมฉลองเปิดร้าน MUJI เซ็นทรัล ขอนแก่นด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษมากมายเพื่อชาวอีสานโดยเฉพาะ! ร่วมสนุกกับกิจกรรม Photobooth ถ่ายรูปฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ500 บาท* (เฉพาะวันที่ 13-16มิถนายน 2567 เท่านั้น) และอีกต่อ! รับฟรีกระเป๋า Limited Jute Bag กระเป๋าปอกระเจา สกรีนลาย ISAN EDITIONออกแบบมาพิเศษเฉพาะมูจิ เซ็นทรัล ขอนแก่นที่เดียว เพียงซื้อสินค้าครบ 1,500 บาท* (16-23มิถุนายน 2567) และยังมีสินค้าโปรโมชั่นลดราคาอีกมากมายและสำหรับลูกค้าใหม่ที่แอดไลน์ (LINE) MUJI Thailandรับ E-Cash Coupon ส่วนลด100 บาท* ใช้ได้เลยทันทีที่ร้าน MUJI ชั้นGเซ็นทรัล ขอนแก่น (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

                ร่วมสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบจาก MUJI ครั้งแรกในภาคอีสานที่ร้านMUJIเซ็นทรัล ขอนแก่น ชั้นGศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook: MUJI Thailand, Instagram: MUJI_Thailand, LINE: @MUJIThailand 

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 7003315842a3e5554.jpeg tz01.jpeg 2_07b2fa84021c11013.jpeg sm02.jpeg green-white-background06.jpeg tags:


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่นโดยคณะวิศวกรรมศาสตร์ จัดโครงการ “การแข่งขันทักษะวิชาการวิชาชีพ Cobot Contest Thailand 2024”
บริดจสโตนร่วมสนับสนุนงาน “FAST AUTO SHOW THAILAND 2024” มอบส่วนลดเปลี่ยนยาง BRIDGESTONE, FIRESTONE หรือ DAYTON จัดเต็มทุกวันสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน
โรงพยาบาลศูนย์อนามัยที่ 7 ขอนแก่น จัดงานมหกรรมมหัศจรรย์ 2500 วัน สานพลังเครือข่ายสร้างแม่และเด็กสุขภาพดี
ทุเรียนไทย ของแทร่! พันธุ์ไหน? ถูกปากมหาชน
สมาคมส่งเสริมผ้าไทยจังหวัดขอนแก่นจัดประชุมสามัญประจำปี 2567พร้อมเลือกตั้งนายกสมาคมและคณะกรรมการ ปีบริหาร 2567-2569
CEA เปิดงาน “เทศกาลอีสานสร้างสรรค์ 2567”ยกระดับ 3 อุตสาหกรรมสร้างสรรค์สุดสะออนของภาคอีสาน สู่การเชื่อมต่อภาคธุรกิจเป้าหมาย