วันอาทิตย์, 7 กรกฎาคม 2567

ดี-แลนด์ กรุ๊ป ปลื้มกระแสจองคอนโดเฟสใหม่ “ดีพาร์ค คอนโด 2 สวนเสือ-ศรีราชา” ดีเกินคาด!! กวาดยอดขายแล้ว 60% พร้อมลุยเปิด PRE-SALE 29 – 30 มิ.ย.นี้

บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ปลื้มกระแสยอดจองรอบพิเศษ VVIP คอนโดมิเนียมใหม่ “ดีพาร์ค คอนโด 2 สวนเสือ-ศรีราชา” ดีเกินคาด!! ได้รับกระแสตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์และซื้อเพื่อลงทุนเกินเป้าหมาย กวาดยอดขายแล้วกว่า 60% ด้วยจุดเด่นตั้งอยู่บนทำเลทองอีอีซีมีศักยภาพสูง ใกล้แหล่งงานและย่านธุรกิจ ติดถนนมอเตอร์เวย์ มาพร้อมดีไซน์โครงการที่แตกต่าง ฟังก์ชันตอบโจทย์การอยู่อาศัย กับนิยามใหม่ในการใช้ชีวิตที่คิดมาให้ครบ ก่อนตอกย้ำความร้อนแรงต่อเนื่อง เดินหน้าเตรียมเปิดพรีเซลล์อย่างเป็นทางการ พบกับแคมเปญคลายร้อน “คอนโด ไม่ถึงล้าน” ในราคาสุดพิเศษเพียง 999,000 บาท เฉพาะในงาน วันที่ 29 – 30 มิ.ย. นี้เท่านั้น

1

นายเพิ่มเกียรติ โพธิเพียรทอง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2 – สมุทรสาคร โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก โซนภาคตะวันออก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ “พอร์โต้ ชิโน่” และจุดแวะพักครบวงจร “พอร์โต้ โก” เปิดเผยว่า สำหรับตลาดอสังหาริมทรัพย์ใน ‘ศรีราชา’ เป็นทำเลที่มีการเติบโตของคอนโดมิเนียมอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมามีผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายเล็กรายใหญ่ต่างเล็งเห็นศักยภาพของทำเล และได้เข้ามาปักหมุดเปิดตัวโครงการใหม่เป็นจำนวนมาก รวมถึง Local Developer ที่เข้ามาพัฒนาโครงการในทำเลนี้มีปริมาณเพิ่มขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าศักยภาพของ ‘ศรีราชา’ มีความร้อนแรงทั้งในแง่ความเป็นเมืองอุตสาหกรรมที่ดึงดูดทั้งการลงทุนและบุคลากรเข้ามาในทำเล ความครบครันในทุกมิติทั้งเรื่องแหล่งงาน แหล่งการศึกษา แหล่งไลฟ์สไตล์ สิ่งอำนวยความสะดวกและการเดินทาง จึงเหมาะสำหรับการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของผู้ซื้อที่มีแนวโน้มสูงขึ้นตามแหล่งงานที่เพิ่มขึ้นในพื้นที่

และเพื่อตอบรับกับดีมานด์ที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพสูงดังกล่าว ดี-แลนด์ กรุ๊ป ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ “ดีพาร์ค คอนโด 2 สวนเสือ-ศรีราชา” คอนโดนิยามใหม่ในการใช้ชีวิต ที่คิดมาให้ครบ พร้อมเปิดจองรอบพิเศษ VVIP สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไปเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่เป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ซึ่งเป็นคนทำงานในพื้นที่ กลุ่มที่ซื้อเพื่อทดแทนการเช่า และกลุ่มที่ซื้อเพื่อการลงทุนปล่อยเช่า โดยสามารถสร้างยอดจองภายในงานได้มากกว่า 60% เกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ แสดงให้เห็นว่าโครงการคอนโดฯ ประเภท Low Rise ระดับราคาไม่ถึงล้านในพื้นที่ศรีราชายังมีดีมานด์อยู่อย่างต่อเนื่อง

1-Bedroom-2

โครงการดีพาร์ค คอนโด 2 สวนเสือ-ศรีราชา (D Park Condo 2 Suansear-Sriracha) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตควบคู่ไปกับการพักผ่อนที่ลงตัวกับความสะดวกสบายสไตล์คนเมือง ภายใต้แนวคิดการออกแบบ “Tropical Park” ซึ่งเป็นการพัฒนาโครงการต่อเนื่องบนพื้นที่เดียวกับโครงการ ดีทาวน์โกรว์ โดยวางแผนพัฒนาเป็นอาคารสูง 5 ชั้น มีแบบห้องให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ แบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 25 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 37.5 ตร.ม. โดดเด่นด้วยการออกแบบ Unit Layout ที่มีการจัดวางฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและเป็นสัดส่วนที่ลงตัวมากที่สุด ปรับเปลี่ยนพื้นที่ส่วนตัวได้ง่าย รองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์ และเพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้นกับการออกแบบตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบ Fit Build ให้ทุกห้อง ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และพื้นที่จอดรถมากกว่า 50% พร้อมให้คุณเริ่มต้นชีวิตดีๆ และยกระดับคุณภาพชีวิตที่ทันสมัยง่ายๆ ในราคาเริ่มต้น 999,000 บาท

2-Bedroom

สำหรับจุดเด่นของ โครงการดีพาร์ค คอนโด 2 สวนเสือ-ศรีราชา ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดกับถนนสวนเสือ-หนองค้อ (ทางหลวง 3241) ฝั่งมุ่งหน้าไปสวนเสือศรีราชา อยู่ก่อนถึงสวนเสือศรีราชาประมาณ 350 ม. สามารถเลือกเดินทางได้หลากหลาย ใกล้ถนนมอเตอร์เวย์และถนนสุขุมวิท แวดล้อมไปด้วยแหล่งงานที่เป็นย่านนิคมอุตสาหกรรมที่สำคัญมากมาย พร้อมแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ J Park, Home Pro, เดินทางไปโรบินสันหรือตึกคอม เพียง 10 นาที ใกล้อ่างเก็บน้ำบางพระ, ตลาดบางพระ, มีสถานศึกษามากมายรายล้อม อาทิ ร.ร.อัสสัมชัญ ศรีราชา, ร.ร.เซนต์ปอลคอนแวนต์, ม.เกษตรศาสตร์ ศรีราชา และสถานที่สำคัญอีกมากมาย ร.พ.สมิติเวช , หาดบางแสน, เกาะลอย, เกาะสีชัง เป็นต้น

“จากกระแสการตอบรับภายในงานเปิดจองรอบ VVIP Day ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับดีเกินคาดหมาย โดยยังคงมีการเข้าเยี่ยมชมโครงการอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสความร้อนแรงที่เกิดขึ้น บริษัทฯ จึงได้เดินหน้าเตรียมจัดงานเปิดจองรอบ Pre-Sale โครงการดีพาร์ค คอนโด 2 สวนเสือ-ศรีราชา ในวันที่ 29 – 30 มิถุนายนนี้ พร้อมจัดโปรโมชั่น “คอนโด ไม่ถึงล้าน” พบกับราคาสุดพิเศษ เพียง 999,000 บาท เฉพาะภายในงาน เพื่อเปิดโอกาสให้สำหรับลูกค้าที่สนใจต้องการซื้อที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ แต่ยังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจและรีบตัดสินใจก่อนที่จะพลาดโอกาสดีๆ ซึ่งคาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอีกครั้งเหมือนที่ผ่านมา”

สำหรับผู้ที่สนใจลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ : https://bit.ly/35IlKtH หรือ โทร. 1793 สามารถดูรายละเอียดและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dl.co.th/ และ Facebook: Dlandclub

รายละเอียดโครงการ (E-Brochure) : https://bit.ly/3RY42dh

ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 7003315842a3e5554.jpeg tz01.jpeg 2_07b2fa84021c11013.jpeg sm02.jpeg green-white-background06.jpeg cropped-kk0012-scaled-3.jpeg ลิงค์สำรองการฟังวิทยุออนไลน์ FM101.MHZ radio20766.gif