วันพฤหัสบดี, 4 กรกฎาคม 2567

บ้านหมอละออง และคุณชาย-ชาตโยดม ยินดีต้อนรับผู้รักสุขภาพในงาน “มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 21”

“บ้านหมอละออง” กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ! เตรียมพบกับสมุนไพรบ้านหมอละอองได้ที่งาน “มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 21” ในวันที่ 3 – 7 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพค เมืองทองธานี บูธ X 19 – X 22 (ฮอลล์ 11-12) พบกับไฮไลต์พิเศษ คุณชาย-ชาตโยดม แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกและคนเดียวของบ้านหมอละออง วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2567 เวลา 13.00 – 14.00 น. ณ เวทีกลาง พร้อมกิจกรรมต่างๆ ที่บูธ “บ้านหมอละออง” ติดด้านข้างเวทีกลาง

“มหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 21” บ้านหมอละออง ยินดีต้อนรับทุกท่านที่ให้ความสนใจมาเยี่ยมชมบูธ สำหรับปีนี้ บูธใหม่บ้านหมอละอองยิ่งใหญ่โดดเด่น สะดวกสบาย สามารถรองรับลูกค้าได้มากขึ้น มีทีมงานที่คอยให้คำแนะนำอย่างครบครัน และมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกทุกวัน ที่จะทำให้ลูกค้าผู้สนใจสุขภาพและสมุนไพรได้เลือกซื้อสินค้าในราคาสุดคุ้ม พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษสำหรับลูกค้าบ้านหมอละอองทุกท่าน

M-12

ทางบ้านหมอละอองได้เตรียมคุณหมอ แพทย์แผนไทยประยุกต์ มาให้ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพและสมุนไพรไทยตลอดทั้ง 5 วัน มีบริการสาธิตการนวดด้วยศาสตร์แผนไทย ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย แจกต้นกล้าสมุนไพรไทย “ต้นพลูคาว” ทุกวัน วันละ 100 ต้น พร้อมด้วยส่วนลดพิเศษ ทั้งลด ทั้งแถม ให้แฟนคลับบ้านหมอละอองได้เซอร์ไพรส์แน่นอน อีกทั้งในงานบ้านหมอละอองมีจำหน่ายสินค้าสุขภาพและของที่ระลึกพรีเมียมลิขสิทธิ์คุณชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ อีกด้วย

M-2

ในส่วนของสินค้าบ้านหมอละออง ได้นำสินค้ามาจำหน่าย เป็นสินค้าสุขภาพจากสมุนไพรตำรับหมอหลวง ที่หมอละออง (แพทย์แผนไทยละออง บัวศิริ) ได้ถ่ายทอดไว้ จากการร่ำเรียนวิชาแพทย์แผนไทยวัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ ราชวรมหาวิหาร, กรุงเทพฯ เรามีตำรับสมุนไพรไทยดูแลสุขภาพหลายชนิด ยกตัวอย่างบางส่วน เช่น สมุนไพรสำหรับอาการริดสีดวงทวารหนัก ขับลม ปวดเมื่อย ผื่นคัน เวชสำอางจากตำรับสมุนไพรไทยที่โดดเด่นด้านดูแลผิว ทั้งสบู่ แชมพู ครีม บาล์ม พลูคาวแอ๊ดวานซ์ สินค้าสำหรับเด็ก สบู่ แชมพู เจล และบาล์มเด็ก little wonder เป็นต้น เป็นสินค้าสมุนไพรบ้านหมอละอองที่เชื่อมั่นได้ ดั่งสโลแกน “เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย เชื่อใจบ้านหมอละออง”

M-8

คุณปุ้ย-ศิริวิไล (บัวศิริ) แอนกาดิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทในเครือ บ้านหมอละออง กรุ๊ป และเป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของหมอละออง เป็นผู้สืบสานสูตรตำรับหมอหลวง พร้อมกับปรับสินค้าให้เหมาะกับยุคสมัยด้วยความรู้วิชาการ นวัตกรรมใหม่ๆ โดยที่ยังคงคุณค่าของตำรับสมุนไพรแพทย์แผนไทยเอาไว้ ทำให้ได้รับมาตรฐานและรางวัลต่อเนื่อง เช่น

– มาตรฐาน GMP PIC/S คือมาตรฐาน GMP ภายใต้องค์กร PIC/S (Pharmaceutical Inspection Co-operation Scheme) เทียบเท่ากับกับมาตรฐานของสหภาพยุโรป (EU-GMP)

– มาตรฐาน GAP : Good Agricultural Practices คือมาตรฐานการปลูกพืชในสิ่งแวดล้อมที่ดี สำหรับพืชสมุนไพร ผ่านการตรวจสอบข้อกำหนด 7 ขั้นตอน กำหนดโดยองค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO)

– มาตรฐาน HALAL (ฮาลาล) คือมาตรฐานอาหารหรือผลิตภัณฑ์อาหารซึ่งอนุมัติตามบัญญัติศาสนาอิสลามให้มุสลิมบริโภคหรือใช้ประโยชน์ได้ รับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย

– ใบรับรอง Green Industry อุตสาหกรรมสีเขียวระดับที่ 1 ความมุ่งมั่นสีเขียว (Green Commitment) โดยกระทรวงอุตสาหกรรม

– อย. Quailty Awards 2024 (รางวัลคุณภาพการประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพ 2567)

– รางวัล ASEAN BIZ AWARDS 2024 (รางวัลนักธุรกิจยอดเยี่ยมระดับอาเซียน 2567)

รวมทั้งมีบริการทางธุรกิจ ที่บ้านหมอละอองพร้อมบริการรับผลิตสินค้าจ้างผลิต OEM ให้เป็นแบรนด์ของลูกค้าด้วยสินค้าสุขภาพจากสมุนไพรไทย เรามีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์จากการดูแลผลิตสินค้าให้กับหลายแบรนด์ดังหลายเจ้า ดูแลได้ทั้งลูกค้าไทยและต่างประเทศ จะมีทีมงาน OEM พร้อมให้คำปรึกษาตลอดทั้ง 5 วัน

M-9-1

และอย่าลืมมาพบกับแมสคอต น้องพลูใจ-น้องพลูจิ๋ว แมสคอตคู่แรกของบ้านหมอละออง ด้วยคาเรกเตอร์ที่สดใส ผู้เป็นสัญลักษณ์แห่งสุขภาพดีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ที่จะคอยต้อนรับแขกผู้มาเยือนบูธบ้านหมอละอองทุกเพศ ทุกวัย พบกันได้ตลอดงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ทั้งน้องพลูใจ (แมสคอตบ้านหมอละออง) และน้องพลูจิ๋ว (แมสคอต Little Wonder) เตรียมพร้อมที่่จะพบกับทุกคนแล้ว

บ้านหมอละอองจะมุ่งมั่นต่อไป เพื่อตลาดสมุนไพรไทย “เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย เชื่อใจบ้านหมอละออง” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ โทร. 095-080-7887 ไลน์: @laongherbal (มี @) หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ผ่าน Website : www.laongherbal.com  หรือ Facebook: www.facebook.com/laongherbal

https://youtu.be/wD8oiYw7okQ?si=9i_klEYrlqUTdoUT ผู้สนับสนุนแพลตฟอร์มข่าว/สนใจลงโฆษณาติดต่อ นิตยา สุวรรณสิทธิ์ -0628929797 7003315842a3e5554.jpeg tz01.jpeg 2_07b2fa84021c11013.jpeg sm02.jpeg green-white-background06.jpeg cropped-kk0012-scaled-3.jpeg ลิงค์สำรองการฟังวิทยุออนไลน์ FM101.MHZ radio20766.gif https://youtu.be/wD8oiYw7okQ?si=9i_klEYrlqUTdoUT


เรื่องที่เกี่ยวข้อง
น้อมเคารพ “หมอชีวกโกมารภัจจ์” บรมครูแพทย์แผนไทย บ้านหมอละอองสร้างอนุสาวรีย์ หมอชีวกโกมารภัจจ์ สูง 9 เมตร
บ้านหมอละออง มุ่งเน้นคุณภาพ ยกระดับแบรนด์สมุนไพรไทย การันตีด้วยการรับรองมาตรฐานและรางวัลอย่างต่อเนื่อง
บ้านหมอละออง โปรโมท “แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์”
บ้านหมอละออง “สวนสมุนไพร GREEN HOUSE จ.เพชรบุรี” ได้รับการรับรอง GAP : Good Agricultural Practices การปฏิบัติทางการเกษตรที่ดี : สำหรับพืชสมุนไพร
“บ้านหมอละออง” รุกแผนการตลาด ปี 2567 เปิดคอร์สสัมมนา “ติด Speed > Online ให้ยอดขายเป็นที่ 1” พร้อมเริ่มต้นธุรกิจสุขภาพวันนี้